Vận chuyển

11 Nguyễn An Ninh, P. Phú Cường, Tp.Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

SUPPORT FOR YOUR LIFE Google Twitter

Hỗ trợ khách hàng 0925777761

Vận chuyển
Ngày đăng: 11/02/2025 11:57 AM

1. GIAO HÀNG TIÊU CHUẨN:

  • Hình thức giao hàng tiêu chuẩn là phương thức thông dụng nhất và đảm bảo bạn nhận được hàng trong khoảng thời gian từ 1-3 ngày làm việc, tùy theo địa điểm giao hàng. Đây là lựa chọn phổ biến cho những đơn hàng không yêu cầu giao hàng gấp để tiết kiệm chi phí.

2. GIAO HÀNG HOẢ TỐC:

  • Nếu quý khách hàng muốn nhận hàng trong 30 phút đến 1 tiếng, Lucass Việt Nam có cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc thông qua các đơn vị vận chuyển như GRAB, LALAMOVE, AHAMOVE. Dịch vụ này có thu phí hỏa tốc và yêu cầu thanh toán trước khi giao đi.

3. TỰ LẤY HÀNG TẠI CỬA HÀNG:

  • Nếu bạn muốn tiết kiệm phí giao hàng hoặc muốn kiểm tra hàng trước khi nhận, chúng tôi cung cấp dịch vụ tự lấy hàng tại cửa hàng. Sau khi đặt hàng thành công, bạn có thể đến cửa hàng gần nhất để lấy sản phẩm.

4. PHẠM VI GIAO HÀNG:

  • Lucass Việt Nam có trụ sở chính ở Bình Dương và Hiện tại những đơn hàng trực tuyến sẽ được giao đi tại trụ sở chính Bình Dương giao đi toàn quốc, khắp 63 tỉnh thành, vùng xa, hải đảo...thông qua các đơn vị vận chuyển lớn.

5. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN:

Chi phí vận chuyển hàng hóa sẽ tùy vào hình thức giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách qua email trước khi đơn hàng được giao.

6. TRÁCH NHIỆM CỦA ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

Dịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến khách hàng.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.

Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc được chấp nhận và xem như hoàn thành, chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do khách chỉ định hoặc nhờ người thân, khách hàng bè chuyển giúp thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.

7. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN:

Tất cả các đơn hàng đều được https://lucassvietnam.vn/  đóng gói và niêm phong cẩn thận trước khi vận chuyển. Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, đảm bảo hàng hóa không bị mở hoặc hư hỏng trong quá trình giao nhận.

Trên bao bì mỗi đơn hàng sẽ có đầy đủ thông tin sau:

  • Thông tin người nhận: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng.
  • Mã vận đơn của đơn hàng.

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, https://lucassvietnam.vn/sẽ cung cấp hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa này đến khách hàng và khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.

 

8. Trách nhiệm trường hợp hàng bị hỏng khi vận chuyển

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ ba vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ ba cung cấp dịch vụ vận chuyển.

*Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Hỗ Trợ Khách Hàng:

Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về chính sách vận chuyển hoặc đơn hàng của khách hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 0925777761 hoặc Email lucassvietnam@gmail.com . Chúng tôi sẽ rất vui lòng hỗ trợ giải đáp.

Chúng tôi hy vọng rằng chính sách vận chuyển của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng và tiện lợi nhất.

LUCASS VIET NAM

  • Online: 5
  • Tuần: 280
  • Tháng: 1115
  • Tổng truy cập: 116215
0
Zalo
Hotline