Chính sách kiểm hàng

11 Nguyễn An Ninh, P. Phú Cường, Tp.Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

SUPPORT FOR YOUR LIFE Google Twitter

Hỗ trợ khách hàng 0925777761

Chính sách kiểm hàng
Ngày đăng: 11/02/2025 11:58 AM

1. Chính Sách Kiểm Hàng

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

  • Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với https://lucassvietnam.vn/  qua hotline: 0925777761 để được hỗ trợ.
  • Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng,  https://lucassvietnam.vn/ rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

2. Chính Sách Hoàn Trả

A. Điều kiện hoàn trả

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, bao bì, phụ kiện đi kèm (nếu có).
  • Hoàn trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Có hóa đơn, chứng từ mua hàng kèm theo.

B. Thời hạn hoàn trả

  • Thời hạn yêu cầu hoàn trả là 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm. Sau thời gian này, chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ yêu cầu hoàn trả nào.

C. Phương thức hoàn trả hoặc đổi hàng

  • Khách hàng có thể lựa chọn hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm.
  • Đổi sản phẩm sẽ được thực hiện trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng như mô tả.

D. Cách thức lấy lại tiền

  • Tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của khách hàng trong vòng 7 - 10 ngày làm việc sau khi sản phẩm được kiểm tra và chấp nhận hoàn trả.
  • Đối với khách hàng đã thanh toán qua thẻ, số tiền sẽ được hoàn trực tiếp vào thẻ đã dùng để thanh toán.

E. Chi phí hoàn trả

  • Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc sai sót từ phía chúng tôi, khách hàng không phải chịu bất kỳ chi phí hoàn trả nào.
  • Trong trường hợp khách hàng muốn đổi hoặc trả sản phẩm vì lý do cá nhân (không phải lỗi từ sản phẩm), chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng tự chi trả.

Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng qua các dịch vụ hậu mãi và sẽ hỗ trợ tận tình để giải quyết các yêu cầu hoàn trả và đổi hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên Lucass Việt Nam, Chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.

Lưu ý:

- Xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, mẫu mã có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ có thể bao gồm check seal (niêm phong) riêng của sản phẩm, tem chống hàng giả, đối chiếu sản phẩm với hóa đơn mua hàng. Tuy nhiên, một số sản phẩm bạn vui lòng không dùng thử.

- Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận.

- Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu bạn ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận bạn đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm): Bạn nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của Lucass trước khi ký.

- Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu trầy xước, vỡ, nứt bạn có quyền từ chối nhận hàng.

 

LUCASS VIET NAM

  • Online: 5
  • Tuần: 240
  • Tháng: 1075
  • Tổng truy cập: 116175
0
Zalo
Hotline